Tuyển dụng nhân viên Ban Kinh doanh

TUNGLAM GROUP

TUYỂN DỤNG TRONG THÁNG 8 NĂM 2018

1. Nhân viên kinh doanh:  Số lượng 03 người

MÔ TẢ:

Chức Năng:
- Thực hiện kế hoạch bán hàng được giao.
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới.
- Nghiên cứu, thực hiện kế hoạch marketing, nghiên cứu thị trường
- Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo cấp trên
Nhiệm Vụ:
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng, Tối ưu hóa việc bán sản phẩm được giao bằng cách khám phá khách hàng tiềm năng, đánh giá vị trí của họ trên thị trường. Nghiên cứu và phân tích Phương pháp tiếp cận phù hợp.
- Thiết lập liên lạc và mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Đề nghị các phương án mua hàng cho khách.
- Theo dõi hợp đồng và đơn hàng, theo dõi công nợ khách hàng. Đôn đốc khách hàng việc hỗ trợ xác nhận hợp đồng, các biên bản giao hàng, xác nhận công nợ, tất toán hợp đồng và thanh toán công nợ đúng điều kiện của hợp đồng.
- Đốc thúc khách hàng lấy hàng theo kế hoạch, thực hiện thanh toán.
- Gửi và thu thập from Khảo sát chất lượng và dịch vụ từ khách hàng.
- Nghiên cứu và tham mưu cho TB và BQL về các cơ hội mới, các cách tăng lợi nhuận hoặc cải thiện dịch vụ. Phương án phát triển kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng.
- Cập nhập tình trạng và xu hướng thị trường và các cơ sở cạnh tranh để đề nghị các cách nâng cấp sản phẩm, hoặc phát triển sản phẩm mới.
- Thu thập thông tin thị trường và khách hàng. Làm báo cáo về thị trường (quá khứ, hiện tại, dự kiến tương lai).
- Sau khi cập nhập tình trạng và xu hướng của thị trường yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng tuần và cập nhập tình trạng hoàn thành.
- Làm việc với các ban liên quan hoàn thành thủ tục giao hàng cho khách hàng hiệu quả và quy trình kinh doanh.
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt.
Trách nhiệm:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu kinh doanh được TB giao.
- Chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Chịu trách nhiệm việc quá trình giao hàng cho khách được thực hiện suôn sẻ, hiệu quả.
- Gửi báo cáo tình hình thị trường với Trưởng ban.
- Gửi báo cáo kết quả bán hàng cho Trưởng ban.
- Hoàn thành công việc được cấp trên giao.

 

YÊU CẦU:

- Am hiểu về tính chất, thị trường mặt hàng được giao
- Am hiểu về luật thương mại.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Am hiểu sử dụng Internet làm công cụ nghiên cứu. Khả năng tương thích nhanh với phần mền tin học mới.
- Thành thạo nghe nói đọc viết 1 ngoại ngữ tối thiếu ( tiếng Anh, tiếng Trung)
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng và các công văn đối thoại hoặc pháp chế theo văn phạm chính quy.
- Kỹ năng giao tiếp tôt, đàm phám tốt, chuyên nghiệp, nghiêm túc.
- Khả năng làm việc nhóm.

 

QUYỀN LỢI:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến…
- Được hưởng các chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước: BHXH, BH y tế, BH thất nghiệp;
- Phụ cấp suất ăn giữa ca;
- Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức;

 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

VP Hà Nội: 58 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội - Số lượng: 03 người

 

HẠN NỘP HỒ SƠ: 20/08/2018 gửi qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

LIÊN HỆ:

Ban Tổ chức Nhân sự 

Điện thoại:  043 8232.789 

Địa chỉ văn phòng: 58 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội